RFS CARE : Integrated Core Value

ด้วยบริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด มุ่งเน้นด้านการให้บริการ การสร้างคุณภาพ และการยกระดับมาตรฐานของการให้บริการด้านระบบสนับสนุนโรงพยาบาล โดยเราเล็งเห็นว่าบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีทัศนคติ รวมถึงวัฒนธรรมที่ยึดถือร่วมกัน เป็นสิ่งสำคัญของการสร้างให้องค์กรเติบโตไปตามเป้าหมาย เราจึงยึดถือคุณค่าร่วมสำคัญ 3 ประการ ได้แก่

R: Result Driven
     ทำงานโดยมุ่งหวังให้เกิดผลสำเร็จโดยคุณภาพได้ตามมาตราฐานโดยใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาชีพอย่างเต็มความสามารถ

F: Focus on Customer
     ทำความเข้าใจความจำเป็นและความต้องการของลูกค้าสื่อสารและให้บริการอย่างดีที่สุดโดยยึดความปลอดภัยและความพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

S: Self -improvement & Synergy & Success Together
การพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งตนเองและทีมงานเพื่อสร้างผลงานและบริการที่ดีขึ้นด้วยการทำงานร่วมกันเปิดโอกาสซึ่งกันและกันและมุ่งเป้าหมายร่วมกัน คือ คุณภาพ ความปลอดภัย และ ความพอใจของผู้รับบริการ

โดยนำมาบูรณาการกับสโลแกนของบริษัท นั่นคือ Change for Better ‘CARE’  ซึ่งปกติ เราจะนึกถึง   ‘CARE’  ในแง่การรักษา แต่ในที่นี้ เราต้องการจะสื่อถึง กรอบการทำงาน 4 มิติ ดังต่อไปนี้

Creativity                      เปิดใจเรียนรู้และคิดนอกกรอบสร้างแนวทางการทำงานใหม่ๆและพัฒนาต่อเนื่อง

Accountability   ความรับผิดชอบต่อสังคมการส่งมอบและสร้างคุณค่าให้สังคมโดยรวม

Respect                              ให้ความเคารพแก่ตนเองและผู้อื่น

Ethic                                        การยึดมั่นในคุณธรรมและจริยธรรม

 

คติพจน์

เราพร้อมจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อสร้างบริการที่ดีขึ้นต่อผู้รับบริการ

และร่วมยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพ

 

พฤติกรรมที่คาดหวังตามคุณค่าร่วม

เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานเข้าใจและสามารถนำคุณค่าร่วมไปปฏิบัติทางบริษัทจึงได้ขยายความคุณค่าร่วมเป็น Competency หรือ พฤติกรรมที่คาดหวังขององค์กร

จาก Competency นี้จะเป็นแกนกลางสำคัญในการคัดเลือกบุคลากรที่มีทัศนคติที่เหมาะสม มาอยู่ในองค์กรรวมถึงเป็นแกนสำคัญในการประเมินและพัฒนาบุคลากร รวมถึงการวางแผนการเติบโตต่อไปดังแสดงในตารางด้านล่าง

Result Driven
ความน่าเชื่อถือและคุณภาพบริการของเราคือหัวใจของความสำเร็จของเราและลูกค้า เราจึงทำงานอย่างมีความรู้ยึดมั่นในมาตรฐานกระบวนการ มาตรฐานความปลอดภัยและมาตรฐานคุณภาพของงานอย่างเคร่งครัด เพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของบริการที่ลูกค้าได้รับ

• มีความรู้ ทักษะในการทำงาน  (Expertise)
• ยึดคุณภาพกระบวนการที่ดีเพื่อผลงานที่มีคุณภาพ (Process driven Quality)
• รับผิดชอบในงานตน (Commitment)
Focus on Customer
เพราะมีลูกค้าถึงมีเรา และงานของเราคือส่วนสำคัญของความปลอดภัยและคุณภาพแก่ชีวิตของลูกค้า(End customer)เราจึงตระหนักถึงความสำคัญและความเร่งด่วนในการให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและอย่างมีคุณภาพที่เชื่อถือได้และไม่หยุดที่จะสร้างคุณค่าแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
• ตระหนักและเข้าใจและตอบสนองลูกค้า (Care for customer)
• สร้างคุณค่าแก่ลูกค้าและสังคม (Value creation)
Synergizing, Self Improvement, Success together
ทุกคนในองค์กรณ์เป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญเพื่อให้งานสำเร็จความสำเร็จขององค์กรจึงเป็ความสำเร็จของทุกคนเราจึงทำหน้าที่ของตนเองอย่างดี และพร้อมจะเข้าใจช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อนร่วมงาน และรู้จักที่จะยืดหยุ่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายองค์กร อันเป็นเป้าหมายร่วมกันเราอยู่ในธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทั้งลูกค้า มาตรฐาน เทคโนโลยี องค์ความรู้ และ สิ่งแวดล้อมเราจึงตระหนักถึงความสำคัญของการเปิดใจเรียนรู้และยอมรับสิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง และพัฒนาตนอยู่เสมอ เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเช่นกัน
• เคารพในเพื่อนร่วมงาน(Respect individual)
• มุ่งเป้าหมายองค์กรร่วมกัน (Success together)
• เปิดใจ ปรับตัวและพร้อมเปลี่ยนแปลง (open minded & adaptation)
• พัฒนาตนเอง การรักในการเรียนรู้และต่อยอดความรู้ (Self Improvement)