Select Page
เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ศาสตราจารย์นายแพทย์ อร่าม โรจนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด บริษัทภายใต้การกำกับดูแลของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี หน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลงานด้านระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นประธานรับมอบหน้ากากอนามัย (แบบผ้า) เพื่อนำไปใช้ในกิจการงานทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลรามาธิบดี จาก นางรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัทไหมทอง จำกัด และ นายคมสัน ศุภมิตร์ กรรมการ บริษัท เอราวัณสิ่งทอ จำกัด ณ บริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด ชั้น 8 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพฯ โดยมี นางสาว ลลิดา ไชยแสง ผู้จัดการทั่วไปสายงานด้านสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาล บริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด นางสุพร ฉันทรัตนรักษา กรรมการรองผู้จัดการบริษัทไหมทอง จำกัด และ นางสาวรัชนี สุตะไล บริษัท ไหมทอง จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบ
 
ทั้งนี้หน้ากากอนามัย (แบบผ้า) ดังกล่าว ผลิตจากผ้าสาลูที่ทอด้วยเส้นด้ายคอตตอน(cotton)กับเส้นใย nano zine (นาโน ซิ้ง) ซึ่งเป็น permanent anti bacteria (เพอร์มาเน้นท์ แอนตี้ แบคทีเรีย) ที่มีคุณสมบัติดังนี้คือ
1.สามารถยับยั้งแบคทีเรียที่ดื้อยา (MRSA) 99.9 %
2.มีลักษณะเป็น ECO friendly (อีโค เฟรนด์ลี่) คือ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเมื่อนำมาใช้แล้วสามารถซักและนำกลับมาใช้งานได้ใหม่
3.มีคุณสมบัติเป็น Anti-odor (แอนตี้ โอดอร์) คือ ไม่มีกลิ่น แม้สวมใส่ต่อเนื่องทั้งวัน ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ได้รับการทดสอบการต้านเชื้อจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ (Thailand Textile Institute หรือ THTI) ของประเทศไทย และจากหน่วยงานที่ทำหน้าที่ตรวจสอบสิ่งทอที่มีคุณสมบัติพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Boken Quality Evaluation Institute (โบเค้น ควอลิตี้ อีวาลูเอชั่น อินสติวตรูท์)
 
สำหรับหน้ากากอนามัย (แบบผ้า) ดังกล่าว สามารถนำไปซักและกลับมาใช้งานได้ถึง 100 ครั้ง โดยคุณสมบัติทั้งหมดจะยังคงสภาพเดิม จำหน่ายในราคาชิ้นละ 40 บาท โดยสามารถสั่งจองและซื้อสินค้าได้ที่ คุณรัชนี โทร.084-004-5582 คุณสุพร โทร. 081-682-9747 คุณนิตย์รดี โทร. 081-809-2196

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก